FAQs
FAQ
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
1.Tài Khoản.
1.1. Đặt Hàng Online có cần phải đăng ký tài khoản không ?
Không nhất thiết phải có tài khoản mới có thể đặt hàng, bạn chỉ cần nhập đầy đủ thông tin để đơn hàng có thể chuyển tới bạn. Cảm ơn bạn.
1.2. Làm thế nào để đăng ký tài khoản trên tra135.vn
Để đăng ký tài khoản tra135.vn, mời bạn vào link https://tra135.vn/account/register nhé. Mọi thông tin của bạn chỉ được Tra135 sử dụng để phục vụ bạn tốt hơn, tuyệt đối được bảo mật tại Tra135. Cảm ơn bạn.
2.Đơn Hàng.
2.1. Làm thế nào để mua sản phẩm của Tra135 ?
Xin phép gửi bạn các kênh bán hàng hiện tại của Tra135:
- Website: https://tra135.vn
- Facebook:tra135.vn
- Zalo: 0941.031.755
- Hotline: 0941.031.755
- Cửa hàng: 135 Phương Mai - Đống Đa - Hà Nội
Cảm ơn bạn đã liên hệ.
2.2. Làm thế nào để biết tôi đã đặt hàng thành công ?
Sau khi bạn đặt hàng thành công, hệ thống của Tra135 sẽ gửi email thông báo xác nhận đến địa chỉ email mà bạn đã đăng ký. Sau đó Tra135 sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng với bạn. Bạn để ý check email và điện thoại nhé.
2.3. Tôi có thể thanh toán online không?
Xin lỗi bạn, hiện tại website của chúng tôi chưa hỗ trợ thanh toán online. Bạn vui lòng chuyển khoản theo hướng dẫn trong email của chúng tôi nhé. Cảm ơn bạn.
2.4. Có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng không?
Bạn có thể mua hàng trực tiếp tại địa chỉ 135 Phương Mai - Đống Đa - Hà Nội nhé.
2.5. Sau khi đặt hàng tôi có được quyền hủy không ?
Để huỷ đơn hàng bạn vui lòng liên hệ với Tra135 qua các kênh website/facebook/zalo hoặc gọi đến hotline 0941.031.755 nhé. Chúng tôi hỗ trợ huỷ/đổi từ 8h30 – 17h30 hàng ngày từ thứ 2 – thứ 6.
Với những đơn hàng đang trên đường vận chuyển thì bạn vui lòng từ chối nhận hàng khi có nhân viên giao hàng giúp chúng tôi.
2.6. Sau bao lâu tôi nhận lại được tiền vào tài khoản nếu hủy đơn hàng thành công ?
Ngay sau khi xác nhận huỷ đơn, đối với đơn đã thanh toán, chúng tôi sẽ hoàn tiền vào tài khoản bạn cung cấp trong 24h trừ các ngày nghỉ (thứ 7, chủ nhật, lễ tết …)
2.7. Tôi có thể đổi sản phẩm sau khi đã đặt hàng không ?
Để thay đổi sản phẩm sau khi đã đặt hàng, bạn vui lòng hủy đơn hàng đã đặt trước đó và tiến hành đặt lại đơn hàng mới với những sản phẩm bạn muốn thay đổi.
2.8. Sau bao lâu tôi nhận được hàng ?
Thời gian giao hàng phụ thuộc vào địa chỉ nhận hàng của bạn
- Với đơn hàng giao đến TP.HCM, Hà Nội trong 2-3 ngày kể từ khi bạn nhận được Email hàng đang được vận chuyển
- Với đơn hàng giao đến các tỉnh thành khác 3-5 ngày làm việc kể từ khi bạn nhận được Email hàng đang được vận chuyển (Không kể thứ 7, chủ nhật và ngày lễ, Tết)
2.9. Tôi có thể thay đổi thông tin nhận hàng sau khi đã đặt hàng không ?
Với đơn hàng đã được đặt thành công, để thay đổi thông tin nhận hàng bạn vui lòng liên hệ với Tra135 qua các kênh website/facebook/zalo hoặc gọi đến hotline 0941.031.755 nhé. Chúng tôi hỗ trợ từ 8h30 – 17h30 hàng ngày từ thứ 2 – thứ 6.
2.10. Tôi có thể kiểm tra hàng trước khi thanh toán được không ?
Theo quy định của các đơn vị vận chuyển thì bạn sẽ không thể kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Vì vậy lần đầu bạn nên mua set nhỏ để thử các loại đã nhé! Cảm ơn bạn.
2.12. Đơn hàng được giao tối đa mấy lần đến tôi ?
Theo quy định của đơn vị vận chuyển, đơn hàng được giao tối đa 3 lần (Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ lại bạn lần 2 sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp . Như vậy sau 3 lần giao dịch không thành công đơn hàng sẽ hủy).
2.13. Phí vận chuyển là bao nhiêu ?
Phí vận chuyển mặc định là 30K, trường hợp bạn mua nhiều và phát sinh thêm phí, chúng tôi sẽ chi trả phần chênh. Cảm ơn bạn.
3. Đổi Trả - Bảo Hành.
3.1. Chính sách đổi trả của Tra135 như thế nào ?
Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn đổi/trả hàng trong trường hợp bạn không hài lòng với bất cứ sản phẩm nào của chúng tôi. Để có thể đổi/trả, bạn vui lòng quay video lúc mở hàng, và đảm bảo hàng chưa được bóc, sử dụng và ở trong điều kiện giống như khi bạn nhận hàng. Bạn vui lòng gửi lại hàng cho chúng tôi trong vòng 7 ngày kể từ khi mở đơn hàng (tính theo dấu bưu điện khi bạn gửi đi).
Bạn vui lòng liên hệ với Tra135 qua các kênh website/facebook/zalo hoặc gọi đến hotline 0941.031.755 để được hỗ trợ nhé.
3.2. Đơn hàng tôi nhận được bị thiếu hoặc sai sản phẩm, tôi phải làm gì ?
Bạn vui lòng liên hệ ngay với Tra135 qua các kênh website/facebook/zalo hoặc gọi đến hotline 0941.031.755 để được hỗ trợ nhé. Chúng tôi hỗ trợ từ 8h30 – 17h30 hàng ngày từ thứ 2 – thứ 6.
Bạn vui lòng quay video lúc mở hàng để Tra135 có thể xác nhận nhé. Cảm ơn bạn.
3.3. Tôi muốn góp ý kiến, than phiền, khiếu nại.
Bất cứ thắc mắc gì có thể gọi đến hotline 0941031755 nhé. Cảm ơn bạn.
4.Trà
4.1. Tôi rất thích mẫu thử, làm thế nào để có mẫu thử?
Chúng tôi rất vui khi bạn quan tâm. Để có mẫu thử 10 loại trà của chúng tôi, xin nhờ bạn chia sẻ trang web https://tra135.vn ở chế độ public trên facebook của bạn, để 3 ngày, sau đó liên hệ zalo hoặc messager với chúng tôi để xác nhận và trao đổi thông tin gửi quà. Bạn sẽ không mất bất cứ khoản phí nào cho việc nhận quà. Cảm ơn bạn nhiều.
4.2. Loại trà nào của Tra135 không gây mất ngủ?
Chúng tôi có các loại hồng trà sẽ không gây mất ngủ nhé bạn. Hồng trà của chúng tôi đã lên men nên tốt cho tiêu hoá và xử lý được chất tanin gây mất ngủ. Đặc biệt dùng hồng trà cúc/cúc safron kết hợp với long nhãn vào buổi tối sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn.